Khóa học giao tiếp Tiếng Anh toàn diện 4 kĩ năng tại Jaxtina

Bạn đã học Tiếng Anh 7 năm trên ghế nhà trường và thậm chí còn hơn thế nữa. Bạn đã tham gia vài khóa đào tạo Tiếng Anh tại các trung tâm hoặc tự học ở nhà. Thế nhưng, bạn không thu được hiệu quả gì, ngược lại còn mất nhiều thời gian và công sức. Khi một người nước ngoài bắt chuyện, bạn chỉ biết “ú ớ” không trả lời được gì. Hay bạn gặp một người nói Tiếng Anh nhưng không dám bắt chuyện với họ dù trong đầu bạn có từ vựng rất nhiều, biết  vô số cấu trúc ngữ pháp,…

Nhưng. Đừng vội bỏ cuộc nhé!

Đúng vậy, đừng bỏ cuộc, bạn không chỉ có một mình mà còn hàng trăm nghìn người tại Việt Nam cũng chưa thể giao tiếp được bằng Tiếng Anh sau hàng chục năm đèn sách như bạn. Nếu bạn kiên nhẫn đọc tới dòng này thì xin chúc mừng, bạn sẽ tìm thấy một chìa khóa mở ra cánh cửa giao tiếp Tiếng Anh thành thạo chỉ sau 4 tháng. Với một khóa học Tiếng Anh giao tiếp được xây dựng bài bản và cải tiến từng ngay qua quá trình giảng dạy và giúp đỡ hơn 500 học viên sử dụng được Tiếng Anh.  Bạn hoàn toàn có thể tự tin dẫn dắt câu chuyện với một người nước ngoài, hơn nữa bạn sẽ nói Tiếng Anh một cách tự nhiên, xem được những bộ phim ưa thích, nghe những bài hát nổi tiếng, xem các show truyền hình nổi tiếng mà không cần bật phụ đề lên nữa.

Khóa học Tiếng Anh giao tiếp tại Jaxtina có gì khác biệt ?

Khóa học Tiếng Anh giao tiếp tại Jaxtina có gì khác biệt ?

Khóa học tại Jaxtina có gì khác biệt ?

Lộ trình học rõ ràng

Khóa học kéo dài trong 4 tháng và chia thành 2 giai đoạn: Phát âm + Kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết cơ bản Và Hoàn thiện 4 kĩ năng để giao tiếp được với người nước ngoài. Bạn sẽ được cam kết đào tạo cho tới khi sử dụng tự tin Tiếng Anh.

Giỏi toàn diện

Không như những nơi khác chỉ đào tạo riêng lẻ các kĩ năng thì tại Jaxtina kết hợp 4 kĩ năng trong một khóa học Tiếng Anh giao tiếp duy nhất. Bạn sẽ được đào tạo khả năng phát âm chuẩn theo giọng Mỹ và phát triển đầy đủ 4 kĩ năng quan trọng trong Tiếng Anh đó là Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Theo dõi và đánh giá hàng ngày

Bạn sẽ được giáo viên và trợ giảng theo dõi, chăm sóc và đánh giá kết quả học tập từng ngày để tăng động lực cũng như bảo đảm cho bạn học tại Jaxtina chắc chắn sử dụng được Tiếng Anh.

Phương pháp học tập hiệu quả

Không chỉ là học trên lớp mà học viên còn được cung cấp phương pháp tự học hiệu quả tại nhà thông qua sự hỗ trợ và chăm sóc từ phía giáo viên cũng như những trợ giảng. Bạn sẽ tạo cho mình được một không gian học Tiếng Anh mà không cần phải thường xuyên đến trung tâm.

Cảm nhận của học viên

Lộ trình học tại Jaxtina như thế nào ?

Giai đoạn đầu (2 tháng): Bạn sẽ được rèn luyện khả năng phát âm chuẩn theo giọng Mỹ và có thể Nghe – Nói – Đọc – Viết những chủ đề thông dụng trong cuộc sống.

Giai đoạn hai (2 tháng tiếp): Hoàn thiện kĩ năng phát âm và 4 kĩ năng nói trên. Tạo môi trường thực hành liên tục để tự tin dùng Tiếng Anh khi giao tiếp và thuyết trình trước người nước ngoài. Rèn luyện khả năng phản xạ tự nhiên và Tiếng Anh đồng thời kĩ năng đọc – viết khi làm việc tại môi trường nước ngoài.

Nếu bạn còn lo lắng về chất lượng khóa học Tiếng Anh giao tiếp này thì có thể tham gia buổi học thử sắp được tổ chức tới đây tại Jaxtina nhé!

Bình luận về bài viết này